HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ CHO KHÁCH SẠN & VĂN PHÒNG CÔNG TY !

Tổng Đài Nội Bộ được ứng dụng cấp thiết cho tất cả các doanh nghiệp khách sạn, tòa nhà, công ty, văn phòng, resort. Với mỗi công ty để hoạt động cần ít nhất một hệ thống tổng đài pabx nội bộ analog hoặc ip và tiện hơn là tổng đài cloud để bắt đầu hoạt động kinh doanh và liên lạc giữa các nhân viên ở các phòng ban và chi nhánh được thuận lợi nhanh chóng.

192

Doanh Nghiệp Việt Nam

52

Doanh Nghiệp Nước Ngoài

87

Resort & Spa

93

Hotel

TỔNG ĐÀI NỘI BỘ LÀ GÌ?

Tổng đài nội bộ là một hệ thống liên lạc thông tin của doanh nghiệp trong nội bộ và kinh doanh bên ngoài bởi giao thức chuyển mạch công cộng pstn hoặc voip trên nềnh internet phổ biến hiện nay trên toàn thế giới giúp thực hiện các cuộc gọi điện thoại và video ra bên ngoài với chi phí rẻ nhất nhưng chất lượng được đảm bảo.

Thảm khảo: https://phuyenxanh.vn/tong-dai-no-bo-la-gi/

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI GIÚP ÍCH GÌ?

PHUYENXANH Tự hào là nhà cung cấp Giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ tổng thể tốt nhất tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành công nghệ thông tin và viễn thông; đã triển khai nhiều hạng mục hạ tầng tổng đài nội bộ analog và tổng đài ip.

Hệ thống Tổng Đài Nội Bộ được phú yên xanh cung cấp mang lại sự đồng bộ hóa, thẩm mỹ, khả năng liên kết cao, hoạt động bền bỉ ngay cả ở những môi trường khắc nghiệt: Muối biển, Nhiệt độ cao hay Nhiệt độ âm trong kho lạnh và đồi núi có sấm sét.

Mô hình tổng đài điện thoại nội bộ là khái niệm được các kỹ thuật viên phú yên xanh lắp đặt và gắn nhiều chức năng được lập trình sử dụng, lời chào cho phía doanh nghiệp; giúp nhân viên công ty thao tác đơn giản như: Nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi nội bộ, ra bên ngoài thông qua nhiều số máy nhánh cùng lúc mà không bị gián đoạn hay bị nhiễu.

Với việc phục vụ liên lạc giữa các bộ phận nội bộ với nhau, nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng, phòng kỹ thuật, trung tâm bảo hành, kế toán và sếp không bị đức quản hay trở ngại thì yêu cầu một hệ thống tổng đài nội bộ khi triển khai cần đảm bảo các tiêu chí mà phía doanh nghiệp đưa ra:

Số bưu điện CO vào là bao nhiêu? Số Ext máy nhanh cho toàn thể nhân viên công ty hiện tại và khả năng mở rộng về sau cho công nghệ tổng đài Analog, tổng đài Ip hay giải pháp tổng đài điện toán đám mây cloud phù hợp với nhu cầu, chi phí đầu tư phải đạt được hiệu quả cao và ổn định.

Giải pháp Tổng đài nội bộ tổng thể chuyên nghiệp

SO SÁNH SỰ KHÁC NHAU GIỮA CÁC DÒNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

HÃNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Hỗ trợ tín hiệu Analog

Hỗ trợ chuẩn kết nối IP

Hỗ trợ đồng thời Hybrid

Khả năng mở rộng

Chi phí đầu tư tổng đài

Ứng dụng cho Kinh Doanh

TỔNG ĐÀI PANASONIC

Analog:

IP: SIP hoặc H323

Hybrid:

Mở rộng:

Phù Hợp

Ổn Định
TỔNG ĐÀI NEC

Analog:

IP: SIP

Hybrid:

Mở rộng:

Tương Đối

Ổn Định
TỔNG ĐÀI LG

Analog:

IP: SIP

Hybrid:

Mở rộng:

Phù Hợp

Tương Đối
TỔNG ĐÀI SIEMENS

Analog:

IP: SIP

Hybrid:

Mở rộng:

Phù Hợp

Ổn Định

LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI NỘI BỘ TỔNG THỂ PHÚ YÊN XANH GỒM NHỮNG GÌ?

Tư vấn chuyên sâu, báo giá và demo nhanh chóng hệ thống Tổng Đài Nộ Bộ. Công ty Giải pháp phú yên xanh cung cấp sản phẩm, thiết bị, hệ thống công nghệ thông tin mới nhất với chi phí hợp lý cho mọi yêu cầu dự án tổng đài đề ra.

Tiếp nhận yêu cầu và Triển khai giải pháp wifi chuyên dụng tổng thể

CÙNG DOANH NGHIỆP THÚC ĐẨY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Chúng tôi biết cách giúp quý Doanh nghiệp hoàn thành giải pháp hạ tầng Tổng Đài Nội Bộ tổng thể tốt nhất cho quý doanh nghiệp công ty, khách sạn, resort, văn phòng đại diện, cơ quan chính phủ nhà nước; bởi kinh nghiệm Phú Yên Xanh đã triển khai hơn 100+ khách hàng lắp đặt.

Nghiên cứu hạ tầng Tổng đài nội bộ hiện tại

Với chúng tôi, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng luôn là điều được quan tâm trước nhất nhằm mang lại lợi ích đầu tư tốt nhất cho Tổng Đài Nội Bộ của quý khách.

Chọn tổng đài tương thích và cách kết nối 2 tổng đài nội bộ lại nếu có:

  • Cáp tín hiệu cần được ưu tiên trong phần hạ tầng.
  • Switch – Hub: Bộ chia tín hiệu trung tâm và từng tầng cần lưu ý khi dùng tổng đổng đài IP vì cần băng thông lớn, ổn định.
  • Sản phẩm Tổng đài điện thoại theo đúng mô hình đưa ra và có tư vấn.
  • Chọn dòng tổng đài Analog hoặc IP phù hợp và đáp ứng đủ hiện tại và khả năng phát triển tương lai nhằm tránh đầu tư lắc nhắc.
  • Mô phỏng cuộc gọi trước khi tiến hành lắp đặt theo vị trí đã được phần mềm vẽ ra để mang lại hiệu quả thực tế cao nhất.
  • Kiểm tra lại tổng đài điện thoại cũ có tận dụng được gì không? Với các số trung kế và máy nhánh Ext hiện tại đã phù hợp chưa?

VÌ SAO KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH TỔNG ĐÀI NỘI BỘ TỔNG THỂ CỦA PHUYENXANH?

  1. PHUYENXANH Là đơn vị cung cấp Tổng Đài Nội Bộ tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đây là những lí do khiến hàng trăm doanh nghiệp lựa chọn PHÚ YÊN XANH là bạn đồng hành khi muốn triển khai hệ thống tổng đài nội bộ. Và bạn cũng sẽ yêu thích chúng tôi!
  2. Tổng Đài Nội Bộ dùng dây hoặc không dây được quản lý và bảo trì một cách nhanh chóng bởi động ngủ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo và huấn luyện chuyên sâu từng loại tổng đài của các hãng nổi tiếng.
  3. Sau khi triển khai lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ cho quý khách xong, phú yên xanh còn chỉ cách vận hành, cấu hình và cách tự tạo ghi âm lời chào theo ý muốn từ phía doanh nghiệp mà không phải tốn phí. Toàn bộ phần mềm quản lý, phần mềm tính cước cuộc gọi hay cấu hình interface giữa tổng đài với các phần mềm quản lý khách sạn được tối ưu hóa và vận hành trơn chu.
  4. Sửa chữa tổng đài nội bộ đôi khi là một công việc chuyên môn sâu cần tới các kỹ sư chuyên nghiệp như phú yên xanh mới có thể khắc phục hoặc sửa chữa và thay thế linh kiện tốt nhất, giúp cho hệ thống tổng đài nội bộ của quý doanh nghiệp hoạt động bình thường trở lại.

PHÚ YÊN XANH

Sản Phẩm Tổng Đài Nội Bộ Quan Tâm Nhiều

Tổng Đài Analog

Panasonic KX-TES824

Tổng đài Panasonic KX-TES824 là dòng tổng đài Analog cung cấp 3 hoặc 8 CO Line điện thoại vào. Hỗ trợ 24 Extensions máy nhánh, tích hợp DISA lời chào, Voice Mesage.

Tổng Đài Hybrid

Panasonic KX-NS300

Tổng đài Panasonic KX-NS300 là dòng Smart Hybrid IP-PBX hỗn hợp giữa Analog và IP, với các SIP tài khoản miễn phí rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới khởi nghiệp.

Tổng Đài Analog

Panasonic KX-TDA600

Tổng đài Panasonic KX-TDA600 là dòng tổng đài thuần Analog với 1032 Ext khi mở rộng 03 khung phụ KX-TDA620 để đạt được. DISA-OGM - Ghi âm lời chào tổng đài trả lời tự động.

Tổng Đài IP

Panasonic KX-NS1000

Tổng đài Panasonic KX-NS1000 là dòng tổng đài IP, với các SIP tài khoản đã tích hợp sẵn, 2 trung kế-2 máy nhánh Analog, 30 IP License SIP phone và 8 IP License điện thoại số IP Panasonic.

Blog Thông Tin Giải Pháp Hệ Thống Tổng Đài Nội Bộ

Blogo thông tin bạn nên tìm hiểu về giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông: Tổng Đài Nội Bộ, Wifi Công Nghiệp – Super WiFi , Hybrid Camera, Phần Mềm, IPTV, …

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ THI CÔNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ

Công ty TNHH Giải Pháp Phú Yên Xanh – Luôn đảm bảo Giải pháp triển khai tốt nhất thì nhân viên chính là cốt lổi của chúng tôi, là nền móng hàng đầu. Ngoài việc triển khai giải pháp tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp; phía công ty có thể ứng dụng kết nối tổng đài điện thoại liên thông trên toàn cầu một cách tiết kiệm nhất.

Đội ngũ thi công Hệ thống tổng đài điện thoại thông minh chuyên nghiệp

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sau khi triển khai Tổng đài nội bộ tổng thể bởi Phú Yên Xanh, kết quả như thế nào?
Tất nhiên là có! Với kĩ thuật và Giải pháp Tổng Đài Nội Bộ tổng thể được triển khai, công ty giải pháp phú yên xanh sẽ giúp hạ tầng liên lạc nội bộ và ra ngoài của Quý khách có thể phát huy tối đa và tuyệt đối ổn định ngay cả khi không cần tới IT túc trực.
 
Tuy nhiên, tổng đài điện thoại tổng thể được cung cấp sẽ có thể xảy ra sự cố hay hoạt động không như mong muốn, việc giữ cho toàn bộ hệ thống hoạt động như mong đợi 24/24/365 ngày thì đôi khi chủ doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu sơ về chức năng cũng như cách vận hành cơ bản để khi gặp lổi đơn giản phổ thông: Mất nguồn, đức cáp, cháy dây điện, … thi có thể tự khắc phục để hệ thống hoạt động lại ngay lập tức.
 
Ngay cả khi Quý khách đã nắm rõ sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống thì việc duy trì hệ thống tổng đài nội bộ và hạ tầng tín hiệu cáp tốt thì cần biết thêm:
  1. Đối với thiết bị cấp nguồn cần hiểu rõ sản phẩm tổng đài nội bộ hay điện thoại bàn đều sử dụng bộ nguồn riêng hoặc Nguồn nuôi đặc thù cần phải đúng chuẩn, công suất và hiệu điện thế cấp vào.
  2. Đối với thiết bị Tổng Đài Nội Bộ được thiết kế tránh mưa, nắng vì được lắp đặt ngoài trời tiện lợi nhưng cần lưu ý là trạm tủ điện ngoài trời này cần được lắp đặt cố định chắc chắn, tránh các vật thể có thể ngã làm hư hại, tránh lắp đặt quá cao so với vùng sử dụng hoặc quá cao hơn các vật thể xung quanh thì khi đó khó sử lý sự cố và sẽ dễ bị sét đánh gây ra hư hại toàn bộ hạ tầng tổng đài nội bộ.
  3. Quảng trị hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ trở nên đơn giản nhưng cần xíu kiến thức tin học và vốn tiếng anh cơ bản để hiểu các thông báo và chỉ dẫn khi gặp sự cố nếu có và được hướng dẫn khắc phục ngay mà không cần tới chuyên gia hoặc nhân viên phuyenxanh tới tận nơi.
  4. Thị trường sản phẩm luôn thay đổi bởi các dòng sản phẩm và đời sản phẩm công nghệ thông tin – điện tử viễn thông luôn thay đổi và nâng cấp nhanh chóng, kèm với đó là chi phí ngày một rẻ hơn, quý khách cũng có thể tự trang bị và tự cấu hình sau khi hệ thống giải pháp tổng đài tổng thể được phú yên xanh cấu hình tốt nhất trước đó nếu cần nâng cấp về sau trở nên dễ dàng hơn.
  5. Xây dựng hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ của Quý khách luôn là điều cần, vì thế hạ tầng được triển khai đã ổn định thì việc kinh doanh sẽ trở nên suôn sẽ, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tổng đài tại khách sạn hay resort của Quý khách sẽ có thái độ tích cực và để lại nhiều nhận xét, đánh giá làm thương hiệu quý khách tăng hạng trên google maps.
Khi nào nên triển khai Tổng đài nội bộ tổng thể cho doanh nghiệp tôi?
Có 5 dấu hiệu cho biết rằng đã đến lúc bạn cần giải pháp tổng đài điện thoại tổng thể cho doanh nghiệp phía bạn:
 
  1. Toàn bộ thiết bị điện thoại bàn và tổng đài trở nên lạc hậu, rè, tạp âm quá nhiều bởi các dòng sản phẩm củ, lổi thời và là thiết bị tổng đài nội bộ không thể đáp ứng được lượng nhân viên mới từ các bộ phận và hoạt động 24/24 liên tục được không được.
  2. Lượng khách hàng khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng – resort hay khách sạn (hotel) của bạn luôn phàn nàn với lễ tân, quản lý hoặc nhân viên buồn phòng về chất lượng cuộc gọi không ổn định và hay mất tín hiệu, rè.
  3. Tình trạng tên âm thanh cho toàn hotel – khách sạn từ phía doanh nghiệp bạn quá nhiễu, phiếm bấm không ăn, … Làm việc liên lạc không được.
  4. Toàn bộ hệ thống cáp tín hiệu không đồng nhất, rối rắm làm doanh nghiệp bạn phải đầu tư từng khu vực, từng phòng ban hay thậm chí từng phòng rối rắm, gây khó quản lý và thường xuyên gặp sự cố phải nhờ sự can thiệp từ phía nhà cung cấp dịch vụ khắc phục tổng đài hỗ trợ chậm chạp mà kết quả không đạt được.
  5. Doanh nghiệp bạn phải chi tiền lương nhân viên cho IT và kỹ thuật chỉ mỗi việc khi bị chập cáp, đức cáp đi nối lại, … Việc này vô tình làm khách hàng đang lưu trú tại khách sạn không thoải mái, phiền hà và tự chuyển sang dùng di động gọi ra ngoài hoặc gọi xuống lễ tân.
PHUYENXANH Có bảo đảm cam kết tổng đài nội bộ cung cấp hoạt động ổn định?

Chúng tôi không thể bảo đảm 100% kết quả hài lòng vì tổng đài nội bộ là đồ điện tử nên nó có tuổi thọ cũng như cách thức điện áp và quy trình sản xuất từ hãng, nó còn phụ thuộc vào cách sử dụng. Thế nhưng chúng tôi có thể cam kết – Công ty Giải pháp phú yên xanh luôn sẽ Demo và có Công cụ phần mềm mô phỏng trước khi triển khai để sau khi hoàn tất dịch vụ tổng đài nội bộ tổng thể mà PHUYENXANH cung cấp sẽ đạt từ 90% tiêu chí đề ra, giúp quý doanh nghiệp an tâm sử dụng hệ thống tốt nhất, bền lâu và được hỗ trợ từ xa ngay lập tức khi được yêu cầu.

Phần mềm quản lý và tính cước của tổng đài có bị tấn công không?

Phần mềm tính cước Tổng Đài Nội Bộ thực chất không thể bị phá hoại được. Thậm chí không cần đặc Password đi nữa thì User truy cập vẫn phải cần được xác thực thì mới có thể quản lý hoặc xem các tài nguyên được chỉ định, vì thế không thể hack được phần mềm tính cước tổng đài tổng thể mà phuyenxanh cung cấp được bởi PHUYENXANH

  • Quyền truy cập nếu sai 3 lần bị khóa IP WAN từ phía người dùng.
  • Bảo mật cao hơn trên thiết bị tổng đài nội bộ.
  • Với thông tin User truy cập đầy đủ, giám sát băng thông truy cập, thời gian hoạt động, … thậm chí hạn chế các dịch vụ cho từng User riêng biệt: Tránh tình trạng phá hoại.
Khi nào giải pháp Tổng đài nội bộ tổng thể có hiệu quả?

Ngay khi hoàn tất lắp đặt Demo thì quý khách đã thấy sự khác biệt rõ rệt về chất lượng tổng đài nội bộ sau 1 đến 2 ngày, cũng như hiệu năng sử dụng mang lại ngay lập tức. Với PHUYENXANH, giải pháp mang lại cho Quý doanh nghiệp luôn được đề cao tính thẩm mỹ, sự tiện dụng, khả năng mở rộng tương lai, đơn giản hóa mọi khâu quản lý thiết bị và sơ đồ nguyên lý trực quan cho chủ doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài nội bộ tổng thể mà công ty phú yên xanh cung cấp triển khai.

Công ty Phú Yên Xanh từng triển khai các hệ thống tổng đài nội bộ này như thế nào?

Mỗi một đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài nội bộ lại có cách nghiên cứu các dòng thiết bị và sản phẩm riêng đó là vấn đề bảo mật. Nhưng với hệ thống tổng đài tổng thể cho Doanh nghiệp, Hotel, Resort, …của PHUYENXANH tại TPHCM cung cấp luôn được xem là hệ thống tối ưu, công nghệ mới nhất nhờ luôn cập nhật công nghệ cũng như nhập về nhiều dòng sản phẩm mới bởi các hãng uy tín trong nghành công nghệ thông tin và viễn thông, và chúng tôi cũng được xem là nhà phân phối, đối tác đáng tin cậy khi triển khai các hệ thống, giải pháp từ phía các hãng. Quý khách có thể xem qua dự án tiêu biểu từ phú yên xanh hoặc kênh youtube phú yên xanh. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu và mong rằng sớm được hợp tác!

Điểm khác biệt của PHUYENXANH là gì so với các nhà cung cấp tổng đài khác?

Một trong những điều khiến giải pháp Tổng Đài Nội Bộ chuyên sâu tổng thể tại PHUYENXANH trở nên đặc biệt là nhờ Nhân viên kinh doanh xuất thân là một nhân viên kỹ thuật trong nghành công nghệ thông tin trên 15 năm, tốt nghiệm chuyên nghành công nghệ thông tin và viễn thông, được đào tạo chuyên sâu, được tham quan nhiều dự án và demo từ nước ngoài, … mà bên phía Công ty Phú Yên Xanh luôn có giải pháp, hệ thống tốt nhất, báo giá nhanh nhất.

Ngoài ra, giải pháp Tổng Đài Nội Bộ của PHUYENXANH còn xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các bộ phần mềm chuẩn hóa, đo kiểm trước khi nghiên cứu nhu cầu cũng như thực trạng hiện tại của khách hàng (Resort, Hotel, Trường Học, Cảng biển, Kho bãi, Sở thú, Văn phòng công ty, Quán Cafe, …) một cách nhanh chóng và chính xác nhất sau khi triển khai hoàn tất.
 
Bên cạnh đó, các hệ thống Tổng đài nội bộ tổng thể tại Phú Yên Xanh ( Và tất cả các hệ thống khác ) được quản lý từ xa để kiểm soát tình trạng hoạt động của toàn bộ thiết bị phần cứng khi được yêu cầu thay cho nhân viên IT.
 
Và đặc biệt nhất là – Tất cả các hệ thống Tổng Đài Nội Bộ, Wi-Fi, Camera, Phần mềm, Video Wall, IPTV được PHUYENXANH ứng dụng là đều chuẩn công nghiệp với độ bền cao và hoạt động tốt nhất ở mọi thời tiết.
Doanh nghiệp tôi hiện tại không có nhân viên IT hoặc kỹ thuật phụ trách?

Thưa quý khách – Với hệ thống tổng đài nội bộ tổng thể được Phú Yên Xanh triển khai, bạn không cần phải nhờ tới bên thứ 3 bảo trì hoặc thuê nhân viên IT vì độ bền sản phẩm cao, ít hư hỏng, việc quảng lý thiết bị cực kỳ đơn giản, tiện lợi và trực quan ở bất cứ đâu có internet.

Cấu hình và quảng trị toàn bộ thiết bị tổng đài nội bộ có khó không?

Như quý khách – bạn đã tìm hiểu và đọc ở bài viết này, phú yên xanh tin chắc là hoàn toàn bạn có thể làm chủ được bởi thông tin, hình ảnh, đường đi, sơ đồ nguyên lý được mô phỏng chi tiết và rõ ràng giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng hệ thống đang hoạt động.

Khoản bao lâu thì nên vào phần quảng trị xem hoạt động tổng đài?

Việc quảng trị hệ thống tổng đài nội bộ không nhất thiết thường xuyên hoặc cần khi mà chưa hề có sự cố, cảnh báo hay hư hại gì từ các thiết bị phần cứng và linh kiện card bên trong tổng đài. Tuy nhiên, để nắm bắt được tình trạng hoạt động, cũng như khả năng chịu tải của toàn bộ hệ thống, bạn nên ít nhất 1 tháng truy cập vào phần quảng trị để xem có bị mất tín hiệu từ các cổng ext? thiết tổng đài ip tình trạng hay switch nào bị mất liên kết không? Có phần mềm nào cải tiến cần được Update cho sản phẩm đó không?

Cách thức hỗ trợ Giải pháp, hệ thống đã triển khai bởi Phú Yên Xanh

Với giải pháp và hệ thống được triển khai từ công ty phú yên xanh thì hâu như trong 1 năm đầu tiên chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề thuộc trong phần bảo hành, thậm chí vận chuyển, đi lại nếu quý doanh nghiệp là ở tỉnh.

Sau thời gian bảo hành có được hỗ trợ không?

Thưa quý khách điều đó là tất nhiên rồi ạ, vì doanh nghiệp luôn mong muốn sự tốt đẹp và giới thiệu về chất lượng cũng như dịch vụ của phú yên xanh tới bạn bè hay người quyen, đối tác của quý khách khi cần tới dịch vụ, giải pháp wifi resort tổng thể của phuyenxanh. Vì vậy mà chúng tôi luôn phản hồi và lắng nghe sự việc, sự cố ngay lập tức để có phương án thương lượng cách thức phục vụ và tư vấn sửa chữa cho quý doanh nghiệp với chi phí tối ưu và tốt nhất.

Cảng biển, Resort (Hotel) phía bên tôi đã triển khai từ đơn vị khác?

Cảm ơn Quý khách – doanh nghiệp đã tin tưởng và liên hệ tới Phú Yên Xanh, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ và khắc phục triệt để mọi yêu cầu về giải pháp và hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông hạ tầng từ phía quý khách.